So sánh kỹ thuật Đầu kéo Maxxforce 2013 và động cơ N13

Home » So sánh kỹ thuật Đầu kéo Maxxforce 2013 và động cơ N13

So sánh Đầu kéo Maxxforce 2013 và động cơ N13

Sau năm 2013 , Maxxforce sẽ không còn sản xuất máy để cung cấp cho hãng xe đầu kéo International ( một trong những thương hiệu xe nổi tiếng của Mỹ) cũng là 1 phần lớn thị phần xe đầu kéo Mỹ nói riêng và xe đầu kéo nói chung tại Việt Nam.Thực tế cho thấy , Đầu kéo Maxxforce 2013 cung cấp về Việt Nam với số lượng lớn , tuy nhiên còn nhiều lỗi phát sinh trong quá trình vận hành. Vì thế bắt đầu từ cuối năm 2013, tập đoàn Navistar đã nghiên cứu và thay đổi , nâng cấp đầu kéo Maxxforce 2013 thành đầu kéo mới , thương hiệu N13, cải tiến nhiều hệ thống đầu kéo Maxxforce 2013. Sau đây, bài viết sẽ chỉ ra tính ưu việt động cơ N13 so với Maxxforce 2013.

Máy MAXXFORCE được thiết kế đặc biệt dành cho thương hiệu xe INTERNATIONAL với sự kế hợp của các vật liệu công nghệ tiên tiến, các thành phần và pitong lớn. Đầu kéo mỹ N13 hay 13L là ý tưởng về động cơ PowerPlant cho một loạt các ứng dụng trong công việc. Đầu kéo mỹ N13 sử dụng công nghệ SCR đã được chứng minh bởi dòng máy CUMMINS về sự tiết kiệm nhiên liệu, về sức mạnh tuyệt vời, về sự hạn chế bởi tiếng ồn và có độ bền cao mà không cần thêm trọng lượng.

Tính ưu việt của động cơ đầu kéo mỹ N13  :

  1. Hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, tăng áp kép tuần tự chống lãng phí, hệ thống quản lý nhiệt hiệu quả và thiết kế ma sát thấp giúp việc cung cấp nhiên liệu cho tất cả được đáp ứng tốt nhất ngay tại thời điểm vòng tua máy thấp.
  2. Momen xoắn cực đạt được tại 1000 rpm và giữ ổn định tại 1400 rpm, và làm cho việc lên số được sớm hơn và ít phải về số hơn.
  3. Maxxforce N13 được thiết kế trên một khối hợp kim sắt để cung cấp sức mạnh vượt trội, độ cứng và thời gian sử dụng được tin cậy nâng lên tới 1.200.000 mile theo độ bền B50.
  4. Với sự tiên tiến và tiệm cận gần khối CGI, chảo dầu bị cô lập và hệ thống phun nhiên liệu áp suất cao kết hợp làm giảm hơn 30% tiếng ồn và độ rung thấp hơn tới cabin.
  5. Tiết kiệm tới 200 pound (90kg) trọng lượng so với máy Maxxforce 13L.
  6. Hộp điện ECM đơn làm giảm các kết nối điện phức tạp để cải thiện, làm tăng độ tin cậy và kết nối của các dây chính, cung cấp 1 dây định tuyến rõ rang để giảm thời gian chuẩn đoán và bảo trì.
  7. Thích nghi rộng rãi với các ứng dụng và các hạm đội với một số tính năng bao gồm các thong số điện tử có thể lập trình để gia tang tiết kiệm nhiên liệu, phanh động cơ, phía trước và phía sau PTO.
  8. Maxxforce N13 được nhà cung cấp SCR chọn lựa làm cho số lượng máy Cummins bị giảm đi 1 phần nào trên thị trường.

Một số điều được nhà máy khuyên dung:

–       Thay dầu động cơ, thay bộ lọc dầu khi xe đi được 40.000 mile (64.374 km) hoặc 1100 giờ sử dụng hoặc 4.200 gallong (15.899 L).

–       Thay nước làm mát khi xe đi được 600.000 mile (965.606 KM) hoặc 6 năm.

–       Tiếp thêm nước làm mát (Extended Life Coolant – ELC) khi xe đi 300.000 Mile hoặc (482.803 km) hoặc 3 năm.

Thiết kế “Độ Bền B50” là số dặm, số mile mà động cơ hoạt động sẽ vượt quá 50% mà không bị lỗi, nó đòi hỏi việc loại bỏ các chảo dầu, đầu xi lanh, phía trước bánh xe hoặc cần 1 sự đại tu. Hiện nay máy Maxxforce N13 đã sẵn sàng về với Việt Nam trong các xe Paystar, Transtar và ProStar. Công suất đa dạng từ 365HP đến 475 HP.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Đại lý XE TẢI QUỐC TẾ 

Hotline: 0936 766 663 – MR TRUNG

Email: trungnt.mms@gmail.com

Web: https://xetaihaiphong.com.vn/xe-dau-keo-my-hoang-huy-maxxforce/

Facebook: Tại đây 

By | 2018-11-26T07:22:11+00:00 Tháng Mười Một 24th, 2018|ĐẦU KÉO MỸ|